Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Du An Opal Riverside với giá bán bao nhiêu

Du An Opal Riverside được xây dựng bên dòng sông Sài Gòn, gần đại lộ Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chanh, Quận Thủ Đức. Opal Riverside là một trong nhưng dự án có vị trí tốt nhất quận Thủ Đức được quy hoạch hoàn thiện.

Theo các chuyên gia đánh giá thì năm 2016 là năm sôi động của bất động sản khi mà ngoài căn hộ Opal thì phân khúc cao cấp có dự án Melosa Garden và phân khúc siêu sang là Can Ho Vinhomes Golden River. 2 dự án Melosa và Vinhomes Golden River có các tiện ích cao cấp quốc tế xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Du An Opal Riverside với các tiện ích vượt trỗi

Với vị trí không từ nào có thể diện tả được, dự án Opal Riverside thực sự là nơi bạn nên sống. Opal Riverside tọa lạc ngay bên trung tâm thành phố, chỉ mất 10 phút cả bằng đường bộ lẫn đường thủy là bạn có thể đến được quận 1.

Ngoài 26 tiện ích, dịch vụ đặng cấp, hiện đại nội khu Opal Riverside thì các tiện ích ngoại khu cũng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cuộc sống của khách hàng như bệnh viện, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí …
Căn hộ Opal Riverside với giá dự kiến mà chủ đầu tư đưa ra là 24-28 triệu/m2 thì giá bán một căn hộ đặng cấp ven sông Sài Gòn như thế là vô cùng hợp lý. Với giá như vậy đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng cũng như dân đầu tư.
Dự Án Opal Thủ Đức nơi bạn hướng đến cho con trẻ gia đình bạn một không gia phát triển an toàn, tránh xa những nơi ô nhiễm dễ gây bệnh cho hệ miễn dịch còn yếu ớt của trẻ. Nơi đây chắc chăn sẽ chọn gia đình bạn một nơi an cư hoàn hảo.
Liện hệ ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chính thức từ chủ đầu tư dự án căn hộ Opal Riverside, Vinhomes Golden River, Melosa Garden: 0938.35.22.26

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét